วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

About Us

บริษัท เบ็ทเธอร์เวย์ ครีเอชั่น จำกัด เป็นบริษัทที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อสร้างสรรค์ผลงานทางด้านการใช้เทคโนโลยีของข้อมูลให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุด เช่น ติดตั้งระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ท (Network Server), ระบบความปลอดภัยของข้อมูล (Database Security Design), การพัฒนาเว็บไซต์ (Website Design), บริการพื้นที่เว็บไซต์ (Web Hosting), การจดทะเบียนโดเมนเนม (Domain Registration), การตลาดเว็บไซต์ โปรโมทเว็บไซต์ (E-Marketing), ระบบอีเมล์ป้องกันไวรัสและสแปม (Email Security), การฝึกอบรมด้านคอมพิวเตอร์และการโฆษณาต่างๆ บริษัทฯได้ให้บริการแก่บุคคลทั่วไปทั้งภาครัฐ บริษัทมหาชน องค์อิสระ บุคคลทั่วไป ทั้งในด้านการออกแบบ สื่อโฆษณาให้คำปรึกษาด้านการโฆษณารวมไปถึงสื่อโฆษณาทุกสื่อ

- ด้วยประสบการณ์ยาวนาน 7 ปี
- ฐานลูกค้ามากกว่า 5,000 ราย
- เป็นตัวแทนในการจดทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของไทย
- เป็นตัวแทนรายใหญ่ในการจดทะเบียนโดเมนจากอเมริกา
- ทีมงานมืออาชีพจากในประเทศและต่างประเทศ
ทำให้ท่าสามารถมั่นใจได้ว่า บริษัท เบ็ทเธ่อร์เวย์ ครีเอชั่น จำกัด จะเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ผู้มีความเชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์เทคโนโลยีให้แก่องค์กรของท่านได้

วิสัยทัศน์
เป็นผู้นำระดับแนวหน้าในด้านให้บริการด้านเว็บไซต์ การจัดทำซอฟท์แวร์ที่มีคุณภาพ ระบบเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ ๆด้านคอมพิวเตอร์และการสื่อสาร รวมถึงการให้บริการที่มีคุณภาพเหนือระดับในธุรกิจด้านพาณิชย์อิเลคทรอนิคส์

พันธกิจ
การมอบสินค้าและบริการด้านคอมพิวเตอร์ เทคโนโลยีเว็บไซต์ ที่มีคุณภาพสูงสุดและดีที่สุดสำหรับลูกค้า เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ให้ลูกค้าของเรามีศักยภาพสูงสุดในกาแข่งขันทางธุรกิจ
บริษัท เบ็ทเธ่อร์เวย์ ครีเอชั่น จำกัด มีเว็บไซต์ในเครือ ซึ่งประกอบไปด้วย

www.thaihostsave.com
www.thaidomainsave.com
www.ready-website.com
www.moodam.com
www.bangrak.com
www.betterwaycreation.com

www.ThaiHostSave.com เป็นเว็บไซต์ในเครือบริษัท เบ็ทเธอร์เวย์ ครีเอชั่น จำกัด ซึ่ง เป็นบริษัทที่ก่อตั้งขึ้น เพื่อสร้างสรรค์ผลงานทางด้าน การใช้เทคโนโลยีของข้อมูล ให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุด เช่น ติดตั้งระบบเครือข่าย Internet การทำ E-Commerce และ การโฆษณา ต่าง ๆ ซึ่งบริษัทได้ให้บริการแก่บุคคลทั่วไป ทั้ง ภาครัฐและเอกชน ทั้งในด้านการออกแบบ สื่อโฆษณา ให้คำปรึกษาด้านการโฆษณา รวมไปถึง สื่อโฆษณาทุกสื่อ

ไม่มีความคิดเห็น: